ระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document)

Update : 20 มี.ค. 2568

ระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ รองรับกระบวนการ ร่างเอกสาร ตรวจทาน ลงนาม การออกเลขเอกสาร ไปจนจบกระบวนการ และสามารถส่งพิจารณาเอกสาร เกษียนหนังสือ โดยรองรับการลงนามเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้หลายหน้าได้ในครั้งเดียว

สามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://mu.eoffice.go.th/

วิธีการลงทะเบียน ThaID (ไทยดี)

วิธีการใช้งานระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-document) ดังนี้

1. ระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

2. ระบบพิมพ์ร่างตรวจหนังสือ (Draft)

3. ระบบลงนามด้วยลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (In-tray)

4. ระบบสารบรรณ (e-Saraban)

วิดีโอบันทึกการอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้งานระบบเอกสารดิจิทัล DE

สำหรับ ผู้ใช้งานทั่วไป

สำหรับ กลุ่มงานสารบรรณ/งานธุรการ

สำหรับ ผู้บริหารและเลขานุการผู้บริหาร

สำหรับ กลุ่ม Trainer และ Admin ส่วนงาน

Share this Doc

ระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document)

Or copy link

CONTENTS

Scroll to Top