การเข้าใช้งานระบบ Mahidol Open House (update : 18 ธ.ค. 2567)

การเข้าใช้งานระบบ Mahidol Open House

1. การเข้าใช้งานระบบ  (การสร้างบัญชีผู้ใช้งานระบบ และการเข้าใช้งานระบบ)

2. การสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

3. การตรวจสอบกิจกรรมที่สมัคร

1. การเข้าใช้งานระบบ

1.1 การสร้างบัญชีผู้ใช้งานระบบ

  • เปิดเว็บบราวเซอร์ (แนะนำ google chrome) พิมพ์ url: https://openhouse.mahidol.ac.th
  • คลิกที่ปุ่ม Start Sign up/Log in
  • เลือก Sign up

กรอก ข้อมูลตามที่แสดง ดังนี

– Username

– Password

– Password (Confirm)

– e-mail

  • คลิกที่ปุ่ม Create Account เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ (Account)

1.2 การเข้าใช้งานระบบ (Log in)

– เลือก Log in

– กรอก ข้อมูลตามที่แสดง ดังนี้

– Username

– Password

– คลิกที่ปุ่ม Login เพื่อเข้าใช้งานระบบ

หมายเหตุ

กรณีลืม password คลิกที่ปุ่ม Forget password?

           – กรอก E-mail ที่ใช้ในการสมัคร คลิก

           – ระบบจะแจ้ง Username และ Password ที่ได้ทาการสมัครไว้ ไปยังอีเมลดังกล่าว

เมื่อทำการ Log in เรียบร้อยแล้ว

คลิกที่ปุ่ม Profile เพื่อกรอกข้อมูลโปรไฟล์ ดังนี้

– คำนำหน้าชื่อ (Title)

– ชื่อ (Firstname)

– นามสกุล (Lastname)

– สถานะผู้สมัคร (User Type)

– เบอร์โทรศัพท์ (Phone Number) และ อีเมล (e-mail)

– ระดับการศึกษา (Education Level)

– จังหวัดของสถานศึกษา (School Province)

– สถานศึกษา (School/College/Institute/University and etc.)

– คณะที่สนใจศึกษาต่อ (Faculty Interest)

– สาขาวืชาที่สนใจศึกษาต่อ (Program Interest)

เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อย คลิกที่ปุ่ม Submit

2. การสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

– เลือก เมนู Booking

– ระบบจะแสดงรายการการจัดกิจกรรม สามารถเลือกดูได้ 2 แบบ คือ 1. List 2. Schedule

– เลือกกิจกรรมที่สนใจเข้าร่วม คลิกที่ปุ่ม

– ระบบจะแสดงข้อมูลความเพื่อสอบถามความแน่ใจ ให้คลิกปุ่ม  เป็นอันเรียบร้อย

3. การตรวจสอบกิจกรรมที่สมัคร

– เลือกเมนู My Booking

– ระบบจะแสดงกิจกรรมที่ท่านได้ทำการสมัครไว้

– กรณีที่ต้องการยกเลิก/ไม่เข้าร่วม คลิก

เพื่อยกเลิกการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนั้น

Share this Doc

การเข้าใช้งานระบบ Mahidol Open House (update : 18 ธ.ค. 2567)

Or copy link

CONTENTS

Scroll to Top